Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2010

Con trai và... các loại bánh

Con trai và... các loại bánh

Tui xin đại diện tầng lớp các bạn nữ sinh bị kiềm nén để nói lên tiếng lòng “sâu kín” của mình về bạn trai.

Sau một thời gian dài “học và hành” với đủ loại “sơn hào hải vị”, bị các bạn nam “kêu gào lên án” về vụ ăn uống đến mòn cái ghế và cái bóp (dĩ nhiên của các bạn í rùi…hihi), tui đây xin đại diện tầng lớp các bạn nữ sinh bị kiềm nén để xuất khẩu thành văn, nói lên tiếng lòng “sâu kín” của mình về bạn trai và các loại bánh mà tui đã từng nếm qua.

- Bánh bao: Con trai khi được “hú” đi ăn là mặt hệt như cái bánh bao chiều bị “ế” vì biết “xiền” trong túi sẽ không cánh mà bay.

- Bánh chưng: Các bạn nam đôi lúc còn chưng diện hơn các bạn nữ, nào là đầu vuốt keo, nước hoa, quần áo thì chói cả 2 con mắt.

- Bánh tét : Bọn con trai khi thấy girl nào xinh một tí là mặt mày hớn hở, miệng cười toe toét đến “tét” cả cái quai hàm lúc nào mà cũng không biết!

- Bánh bò: Nhiều lúc các bạn nam cũng bị “ấy ấy” giống con bò lắm, chẳng hạn như là lúc làm bài tập không được hay khi tìm cách “tỉnh tò” với ếch con trong mộng thì cư ngơ ngơ, đơ đơ làm sao ấy.

- Bánh chuối: Ai bảo chỉ có con gái chuối, con trai nhiều lúc cũng chẳng thua về “độ chuối” đâu nhé, từ món ăn, địa chỉ vừa ngon vừa rẻ đến thời trang thì làm sao mà rành bằng tụi tui được chứ.

- Bánh ích: Sau một hồi dài liệt kê thì cũng phải nói đến các mặt tốt của cánh mày râu, như giúp phe áo dài trực nhật lớp, gồng gánh thân hình “còm nhom“ để đèo các bạn nữ hàng chục cây số …

Và lời cuối cùng tui muốn “trăn trối” với các bạn nữ (vì biết chắc rằng khi bài này được đăng thì tui sẽ không yên với bọn nam nhi lớp mình): “Trước khi “chén” bất cứ thứ gì hãy tưởng tượng đó là thằng bạn dzai đáng ghét mà nuốt cho nó đỡ cục tức nhe!”.

Đinh Thị Mỹ Hương (Long An)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét